-->

    10 อันดับโทรศัพท์ สำหรับเดือนพฤศจิกายน: RAM 6GB รอม 256GB Batt 4200mAh



    Samsung Galaxy C9 Pro สมาร์ทโฟน RAM 6GB รุ่นแรกของค่ายจ่อวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้! พร้อมจัดเต็มด้วยจอ FHD ไซส์ใหญ่ 6 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 653, กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว!

    หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy C9 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปใหม่ล่าสุดจากตระกูล Galaxy C Series ที่ถือเป็นสมาร์ทโฟน RAM 6GB รุ่นแรกของค่ายในประเทศจีนเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีการรายงานยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทาง Samsung เตรียมวางจำหน่าย Samsung Galaxy C9 Pro ตามประเทศอื่นๆ ในเอเชีย ซึ่งรวมไปถึงประเทศไทยบ้านเราด้วยเช่นเดียวกัน


    เว็บไซต์ SAMMOBILE ที่มักอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Samsung ได้รายงานว่า ทาง Samsung มีแผนวางจำหน่าย Samsung Galaxy C9 Pro สมาร์ทโฟน RAM 6GB รุ่นแรกของค่ายตามประเทศต่างๆ ในเอเชีย ซึ่งได้แก่ ประเทศบังคลาเทศ, กัมพูชา, เมียนมาร์, เนปาล, ศรีลังกา, เวียดนาม, มาเลเซีย และประเทศไทย โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รวมไปถึงรายละเอียดเกี่ยวกับราคาแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่าไม่น่าจะเกิน 1 เดือนหลังจากนี้อย่างแน่นอน

    Samsung Galaxy C9 Pro นอกจากจะมีจุดเด่นเป็นหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 6GB แล้ว ยังใช้งานหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานยาวนานต่อเนื่องด้วยเช่นกัน โดย Galaxy C9 Pro พกพาฟีเจอร์ระดับท็อปมาอย่างครบครันในทุกองค์ประกอบ ดังนี้

    - หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED Full HD 1080p ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล
    - ชิปเซ็ตประมวลผล Octa-Core Qualcomm Snapdragon 653
    - หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 6GB
    - หน่วยความจำภายในขนาด 64GB รองรับหน่วยความจำเสริมแบบ microSD สูงสุด 256GB
    - กล้องด้านหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/1.9 พร้อมไฟแฟลชแบบ Dual-Tone
    - กล้องด้านหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล
    - เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner)
    - รองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงบนเครือข่าย 4G LTE
    - รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, NFC และ USB Type-C
    - แบตเตอรี่ความจุ 4000 mAh
    - ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow

    สำหรับแฟนๆ มือถือ Samsung ในประเทศไทยคงต้องอดใจรอกันอีกสักนิด คาดว่าทาง Samsung จะออกมาประกาศข้อมูลที่สำคัญให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้

    ที่มา : Sammobile, mysmartprice

    โพสต์ล่าสุด