-->

    จูบแรกเมื่อไหร่จะมา




    วันที่ออกฉาย: 9 เมษายน 2542 (อเมริกา)
    ความยาว: 1 ชม. 47 นาที
    ประพันธ์ดนตรีโดย: เดวิด นิวแมน
    ผู้อำนวยการผลิต: ดรูว์ แบร์รีมอร์
    รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง: เอ็มทีวีมูวีอะวอดส์ สาขาฉากจูบยอดเยี่ยม

    โจซี่ เกลล่าร์(ดรูว์ แบรี่มอร์) ต้องการอะไรหลายอย่างในชีวิต เธอเป็นสาววัย 25 ปี ที่ทำงานในหน้าที่ Copy Editor ที่หนังสือพิมพ์ในชิคาโกชื่อ The Chicago Sun-Times เธอปรารถนาจะได้ก้าวหน้าไปเป็นคนรายงานข่าว เธอมีความสามารถพอ แต่เธอไม่รู้วิธี ที่จะจัดการกับเรื่องชีวิตส่วนตัว เธอเป็นสาวเอ๋อสมัยเรียนอยู่มัธยม เพื่อนๆล้อเลียนเรียกเธอว่า Josie Grossie หรือยัยโจซี่ขี้เหร่ เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ที่จริงจังกับผู้ชายเลย ที่สำคัญที่สุดคือ เธอไม่เคยจูบแบบจริงจัง สักครั้งเลยในชีวิต

    เมื่อความฝันที่จะได้เป็นผู้รายงานข่าวกำลังจะกลายเป็นจริง แต่งานแรกของเธอที่เธอได้รับนั้น ไม่มีอะไรที่เลวร้ายไปมากกว่านี้อีกแล้วสำหรับเธอ เมื่อ เธอต้องกลับไปที่โรงเรียนมัธยม เพื่อรายงานเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่นในปัจจุบัน เธอต้องกลับไปเเป็นนักเรียนที่แก่ที่สุด เพื่อที่จะหาข้อมูล ซึ่งมีเรื่องเกิดขึ้นกับเธอมากมาย ทั้งเรื่องรัก และเรื่องที่ต้องเจรจา เข้าหากลุ่มวัยรุ่น ในสังคมของโรงเรียนมัธยม
    [id]ตัวอย่าง;https://www.youtube.com/watch?v=d97O5zOBwcw|ดูเต็มเรื่อง พากย์ไทย;//qooqleplay.com/embed.php?url=c2d5b3o0cWp0N05DKzdIUFlJTDhtUWRQTG1OeVJqdDFJcGdJMVUwbm5oUT0|[/id]

    โพสต์ล่าสุด