-->

    รักป่วนก๊วนซุปตาร์ - Skip Beat



    ประเภท: Romance, Comedy
    สถานีออกอากาศ : FTV, GTV Taiwan
    นักแสดงนำ : Ivy Chen, Choi Si Won, Lee Dong Hae

    เนื้อเรื่องย่อ Skip Beat รักป่วนก๊วนซุปตาร์ พากย์ไทย

    เรื่องราวของสาวน้อย กงซี (รับบทโดย เฉินอี้หาน) เธอเป็นเพื่อนในวัยเด็กกับช่างเจียหย่ง (รับบทโดย อีทงเฮ)เธอหลงรักเขามาตั้งแต่เด็กเธอพยายามทุกอย่างเพื่อเขา หลังเรียนจบช่างเจียหย่งตัดสินใจหนีออกจากบ้าน เพราะอยากสานฝันเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง กงซีจึงเลิกล้มความตั้งใจที่จะเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย และติดตามเขามาอยู่ที่ไทเปด้วยกัน เมื่อมาอยู่ที่ไทเป กงซีต้องรบจ๊อบทำงานต่างๆมากมายเพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนเขาไม่ว่าจะในเรื่องค่าใช้จ่ายและความเป็นอยู่ปล่อยให้เขาทำตามความฝันได้อย่างตามต้องการต่อมาไม่นานช่างเจียหย่งก็ได้เดบิวต์เป็นนักร้องใช้ชื่อในวงการว่า ฟู่ป๋อช่าง (รับบทโดย อีทงเฮ) เขาดังเป็นพลุแตก ก้าวขึ้นระดับท็อปไอดอลของไต้หวันได้อย่างรวดเร็ว

    เมื่อเริ่มมีชื่อเสียงนิสัยของเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นคนเจ้าชู้ มีนิสัยเห็นแก่ตัว จนวันหนึ่งกงซีจับได้ว่าเขาแอบสานสัมพันธ์กับผู้จัดการสาวสวยสุดเซ็กซี่ของตนเอง และนั้นทำให้เธอตาสว่าง ที่แล้วมาเขาพาเธอมาที่ไทเปเพียงเพื่อให้เธอช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ หัวใจของกงซีแทบแตกสลายเธอรู้สึกแค้นกับการกระทำของเขาที่ทำกับเธอ จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิงเพื่อเป็นซุปเปอร์สตาร์ของค่ายคู่แข่งของฟู่ป๋อช่างให้ได้

    กงชีได้เข้าร่วมออดิชั่นในสังกัด L.M.E ซึ่งเป็นเอเยนซี่บันเทิงอันดับหนึ่งในไต้หวัน ทั้งที่เธอไม่มีทักษะทางการแสดงเลยซักนิด แถมบริษัทนี้ยังเป็นต้นสังกัดของ ต้วนเฮ่อเหลียน(รับบทโดย ชเวซีวอน) ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของค่ายที่กงซีเคยเกลียดแสนเกลียดเพราะความดังของเขาแซงหน้าฟู่ป๋อช่าง แต่ด้วยกลเม็ดลูกตื้อของเธอ ในที่สุดกงซี ก็ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ L.M.E แต่ไม่ใช่ฐานะนักแสดงแต่เป็นเพียงพนักงานแผนก ‘Love Me’ พร้อมด้วย เจียงหนานฉิน (รับบทโดย ป๋ายชิงฮุ่ย) ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่เช่นเดียวกัน และที่ L.M.E นี้เอง ต้วนเฮ่อเหลียนซึ่งไม่ค่อยพอใจในเหตุผลของกงซีที่เข้าวงการบันเทิงก็คอยก่อกวนและเหน็บแนมเธอ แต่ตัวเธอไม่สนใจเพราะเธอเองมีจุดประสงค์เพียงเพื่อแก้แค้น

    แต่นานวันเข้าความรู้สึกซึ่งมันแตกต่างจากในครั้งแรกที่ต้องการเพียงเพื่อแก้แค้นเท่านั้น แต่เพราะต้วนเฮ่อเหลียนที่มอบความอบอุ่นให้ เธอเริ่มค้นพบความรู้สึกในตัวเอง… ส่วนต้วนเฮ่อเหลียนก็พบว่าตัวเขาเองนั้นได้ตกหลุมรักกงซีเข้าให้แล้วถึงแม้ว่าจะปฏิเสธความรู้สึกนั้นก็ตาม… แล้วเรื่องราวความรักและการแก้แค้นของกงซีจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามชมได้ใน Skip Beat

    โพสต์ล่าสุด