-->

    องค์หญิงจอมทะเล้น



    องค์หญิงจอมทะเล้น, องค์หญิงแสนซน My Bratty Princess

    ซือถูจิ้งเป็นผู้หญิงที่ปลอมมาเป็นกุ๊ยข้างทางกับคนรับใช้ของเธอที่ชื่ออาเหลียน ซือถูจิ้งรักการผจญภัยและการท้าทายสนุกๆ ซึ่งเธอมักจะพลางตัวเป็นชายเข้าไปซนในตลาดและใช้ชื่อเสี่ยวหลงเซีย แต่เธอนั้นก็เป็นลูกสาวที่น่ารักในครอบครัวของแม่ทัพใหญ่ซือถู เธอนั้นมักจะคอยเอาเงินที่ได้มาจากการพนันและพวกคนไม่ดี เพื่อไปช่วยพวกลี้ภัยที่ทางการละเลย เธอได้พยายามหลายรูปแบบและคอยช่วยพวกลี้ภัยในทุกๆ เรื่อง

    ฮ่องเต้ซู่หยุนได้พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะดูแลปกครองราชวงศ์และประชากรให้ร่มเย็นเป็นสุข มีพระรูปหนึ่งมาให้ปริศนากับเขาว่า ใครก็ตามที่แก้ห่วงร้อยห่วงให้เขาได้ คนนั้นแหละคือผู้อุปถัมภ์เขา

    เมื่อวันหนึ่งฮ่องเต้ได้แอบปลอมเป็นสามัญชนธรรมดามาเที่ยวชมชีวิตคนในเมืองพร้อมกับเฉินหลิงที่ปรึกษาคู่ใจเขา เขาอยากเป็นเพื่อนกับเสี่ยวหลงเซียหลังจากที่เขาเห็นว่าเธอนั้นเอาเงินที่หลอกมาไปช่วยผู้ลี้ภัย และเพราะความบังเอิญทำให้ฮ่องเต้ ซือถูจิ้ง และไป่หยุนเฟยที่เป็นลูกชายอ๋องและเป็นคู่หมั้นกับองค์หญิงอันหนิงนั้นได้สาบานเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน โดยที่ทั้งสามต่างก็ปิดบังฐานะตนเอง ซือถูจิ้งเป็นเสี่ยวหลงเซียหรือน้องสาม ฮ่องเต้เป็นอิ่นข้วงหรือพี่รอง และไป่หลุนเฟยเป็นไป่อี้หรือพี่ใหญ่ และเที่ยวเล่นแบบสนุกสนานเพื่อคอยช่วยเหลือผู้ลี้ภัยด้วยกัน แต่แล้ววันหนึ่งระหว่างที่ฮ่องเต้กำลังพยายามแก้ห่วงร้อยห่วงอยู่ เมื่อเสี่ยวหลงเซียหรือซือถูจิ้งได้ไปช่วยเขาแก้ปัญหาห่วงร้อยห่วงได้ จึงเป็นสาเหตุให้ฮ่องเต้เริ่มสนใจที่จะใกล้ชิดกับเธอ เพื่อว่าเธอจะเป็นผู้อุปถัมภ์เขาแบบที่พระองค์นั้นบอกไว้

    พี่น้องสาบานทั้งสามนั้นได้ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ อีกมากมายจนฐานะทั้งสามต้องเปิดเผยขึ้นมา แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสามคนก็ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม จนเมื่อพี่ชายทั้งสองเกิดหลงรักน้องสาวของพวกเขา ใครกันแน่ที่จะได้ใจของน้องสามของพวกเขาไป และเมื่อฐานะที่แท้จริงของซือถูจิ้งได้ถูกเปิดเผยว่าเป็นองค์หญิงคนเดียวที่รอดชีวิตมาจากราชวงศ์ที่แล้ว เธอจะแย่งบังลังค์เก่าของเธอคืนหรือไม่ และปัญหาทุกๆ ครั้งที่เสี่ยวหลงเซียหรือซือถูจิ้งได้สร้างขึ้น ฮ่องเต้หรือพี่รองของเธอจะคอยช่วยแก้ปัญหาอย่างชาญฉลาดให้เธอได้อย่างไร ถ้าท่านเป็นแฟนคนหนึ่งของละครย้อนยุคสนุกๆ น่ารักแบบแก่นๆ ไม่ควรจะพลาดละครเรื่องนี้

    องค์หญิงจอมทะเล้น 9 ตอนจบ_$type=blogging$cm=1$c=10$p=1$t=1$a=0$va=0$i=1

    โพสต์ล่าสุด